ย้อนไทม์ไลน์ความสำเร็จ Osann คาร์ซีทนำเข้าล่าสุดจาก Rocking Kids : 40 ปีแห่งการเติบโต มุ่งสู่ความยิ่งใหญ่

348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ย้อนไทม์ไลน์ความสำเร็จ Osann คาร์ซีทนำเข้าล่าสุดจาก Rocking Kids : 40 ปีแห่งการเติบโต มุ่งสู่ความยิ่งใหญ่

Osann : เติบโตจากธุรกิจครอบครัว สู่แบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำจากเยอรมนี
จุดเริ่มต้นอันอบอุ่นของ Osann เริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัวเล็ก ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าสำหรับเด็ก ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Osann เองได้ผลิตและผ่านมาตรฐานที่เข้มงวดประเทศเยอรมนี 100%


เรื่องราวความสำเร็จอันน่าทึ่งของครอบครัว
จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ เกิดขึ้นเมื่อบริษัทเริ่มจำหน่ายและพัฒนา "Maxi-Cosi" ซึ่งถือเป็น "คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิดแบบ Original" ความสำเร็จนี้ทำให้ Stephan Osann กลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ร่วมพัฒนาคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิดตัวแรก ๆ ของโลก

ก่อตั้งบริษัท Osann



ภาพประวัติศาสตร์ปี 1984 หลังจากได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมแม่และเด็ก และแบรนด์ Osann ก็กลายเป็นที่นิยมและโด่งดังเป็นอย่างมากในเยอรมนี

ในปี 1984 Stephan Osann ตัดสินใจก่อตั้งบริษัท Osann ขึ้น พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์ Osann


ปัจจุบัน Osann มุ่งเน้นไปที่

  • การวิจัยและพัฒนาสินค้าสำหรับเด็กทุกช่วงวัย
  • การจัดจำหน่ายสินค้าส่งออกทั่วโลก

Osann เติบโตเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมสินค้าสำหรับเด็ก มุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนา (R&D) ควบคู่ไปกับการจัดจำหน่ายส่งออกทั่วโลก


อนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า
Osann รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและครอบครัวทั่วโลก




เลือกคาร์ซีท Osann ทุกครอบครัวมั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะปลอดภัยและสบายใจทุกการเดินทาง และวางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ทุกช่องทาง Rocking KIds Thailand รายละเอียดสินค้า คลิก

“ร็อคกิงคิดส์” มุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ , ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา มากกกว่า 170 รายการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอและเป็น Mommy Helper อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนให้คุณแม่สามารถ “เป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”


สามารถติดต่อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsonline.com หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้