4 ทศวรรษแห่งความมั่นใจ : Osann ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์ซีทและรถเข็นจากเยอรมนี เคียงข้างทุกการเดินทางของครอบครัวกว่า 40 ปี

571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ทศวรรษแห่งความมั่นใจ : Osann ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์ซีทและรถเข็นจากเยอรมนี เคียงข้างทุกการเดินทางของครอบครัวกว่า 40 ปี

Osann GmbH : มอบความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับครอบครัวมาตั้งแต่ปี 1979 มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของคาร์ซีทจากบริษัท Osann GmbH ด้วยประสบการณ์การผลิตคาร์ซีทรถเข็นมานานกว่า 40 ปีในประเทศเยอรมนี และการันตีคุณภาพจากการวางจำหน่ายมาแล้วทั่วโลก โดยเข้าใจความต้องการของเด็กและคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างดีและพัฒนาคาร์ซีทที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องลูกน้อยของทุกครอบครัวอย่างสูงสุด

ปี ค.ศ. 1984 ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมแม่และเด็ก มีการวางรากฐานที่สำคัญในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนของเด็ก ๆ และทุกครอบครัว ทั้งด้านกฎหมาย และพ.ร.บ. ในฝั่งยุโรป โดย Stephan Osann เป็นผู้พัฒนาคาร์ซีทแบบกระเช้าสำหรับเด็กแรกเกิดในท้องตลาดนี้ จึงถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของ Osann GmbH และไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะ Osann ได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด


ภาพประวัติศาสตร์ปี 1984 หลังจากได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมแม่และเด็ก และแบรนด์ Osann ก็กลายเป็นที่นิยมและโด่งดังเป็นอย่างมากในเยอรมนี

หลังจากนั้นในปี ค.ศ.1985 ยอดขายของคาร์ซีทแบบกระเช้าก็พุ่งสูงสุดจนถึงปัจจุบันแบรนด์โอซานได้ส่งต่อความมั่นใจและความปลอดภัยกับเด็ก ๆ แล้วกว่า 25 ล้านครอบครัว

และบริษัท Osann GmbH เริ่มคิดค้น และผลิตคาร์ซีทสำแบบหมุนได้ 360 องศา ตัวแรกของโลก ในปี ค.ศ. 1989 นั่นเอง

We Are Family พัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อครอบครัวทุกเจนเนอเรชัน

“We Are Family” ปณิธานนี้เปรียบเสมือนหัวใจหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจของOsann สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาที่Osannยึดถือปฏิบัติในทุกแง่มุมของการดำเนินงาน เพื่อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดให้กับทุกชีวิตของเด็ก ๆ ทั่วโลก


Osann มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพสูงอย่าต่อเนื่องให้ตอบสนองความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่ สินค้าของเราออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อใช้งานง่าย ทนทาน และปลอดภัยสำหรับเด็กๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของพ่อแม่ไปพร้อมกัน

ปี 1994 ส่งต่อผู้บริหารคนใหม่ในรุ่นที่ 3 คุณ Patrick Osann 

ธุรกิจของ Osann มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาได้ยากในปัจจุบัน นั่นคือ ธุรกิจครอบครัว ที่ดำเนินการต่อมายาวนานถึงสามรุ่น ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมผ่านเวลาอย่างยาวนานนี้ ทำให้ Osann เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และสามารถพัฒนาสินค้าที่ตรงใจครอบครัวทุกเจนเนอเรชัน

 

"Kindern im Auto optimale Sicherheit und höchsten Komfort bieten." Stephan Osann ผู้ก่อตั้ง 

Stephan Osann มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่เด็ก ๆ ทุกคนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ ผมต้องการให้พ่อแม่ทุกคนรู้สึกมั่นใจว่าลูก ๆ ของพวกเขาได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุดเมื่ออยู่ในรถ และทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของเด็ก เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด


“We Are Family” ไม่ได้เป็นเพียงปณิธาน แต่เป็นวิถีชีวิตที่เราปฏิบัติต่อลูกค้า พนักงาน และชุมชน เราเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและความร่วมมืออย่างสร้างสรรค์ จะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนและความสุขของทุกฝ่าย

จาก Start Up สู่ การส่งออกทั่วโลก

หลังจากก่อตั้งบริษัทในยุค 90's Osann ก็ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องและกลายเป็นผู้นำในตลาดคาร์ซีทเด็กในที่สุด ต่อมาในปี 1997 Osann ได้ปฏิวัติวงการคาร์ซีทเด็กแบบ Speedway และถือเป็นปีแห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ Osann และพลิกวงการคาร์ซีทเด็ก เปลี่ยนโฉมหน้าไปได้อย่างสิ้นเชิง


Osann วางจำหน่ายในยุโรป รัสเซีย และเอเชียตั้งแต่ปี 2010 นั่นหมายความว่า Osann เป็นเพื่อนร่วมทางที่คุณพ่อ คุณแม่ ทุกครอบครัวมั่นใจ เชื่อถือได้ทั่วโลกมานานกว่าทศวรรษ การันตีความมั่นใจได้ทุกการเดินทาง


แต่ Osann ไม่ได้หยุดแค่นั้น ! ยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานที่ดีที่สุด ต่อไปสำหรับคาร์ซีททั้งด้านความปลอดภัย ความหลากหลายรองรับการใช้งานตั้งแต่น้องแรกเกิดจนถึงโต ! ให้ทุกครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยไปพร้อมกัน

ส่งต่อความสำเร็จจากพ่อสู่ลูก !


ในปี 2002 Patrick Osann ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำบริษัท โดยได้รับมอบหมายจากพ่อนั้นก็คือ Stephan Osann และเขาก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำบริษัทได้อย่างยอดเยี่ยมและมีวิสัยทัศน์อยากกว้างไกล ในการมองเห็นเป้าหมายที่มีความปลอดภัยของเด็ก ๆ ทั่วโลกเป็นหลัก

คุณ Stephan Osann ผู้ก่อตั้งบริษัท Osann รุ่นที่ 2 และ คุณ Patrick Osann ผู้บริหารบริษัทในปัจจุบัน

“OSANN” คือธุรกิจเพื่อครอบครัวที่ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลก มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าสำหรับเด็กตั้งแต่ปี ค.ศ. 1984 โดยส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้ทุกครอบครัวมาโดยตลอด แม้จะเจอกับความท้าทายอะไรก็ตาม ความปลอดภัยของเหล่าเด็ก ๆ คือหัวใจสำคัญ พวกเขาทุ่มเทความรู้และความสามารถอันล้ำค่า เพื่อนำพา Osann ไปสู่ความสำเร็จ !

โดยเป้าหมายของ Osann คือ เด็ก ๆ ทั่วโลกจะได้เดินทางอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายกับคาร์ซีทของเรา


และ Osann สัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา มุ่งหน้าด้วยวิสัยทัศน์ ไอเดียใหม่ ๆ และหัวใจที่เต็มไปด้วยความรัก เพราะ Osann คือครอบครัวของเด็ก ๆ และเด็ก ๆ ก็คือครอบครัวของ Osann


เลือกคาร์ซีท Osann ทุกครอบครัวมั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะปลอดภัยและสบายใจทุกการเดินทาง และวางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ทุกช่องทาง Rocking KIds Thailand 

#Rockingkidsผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้