Grand Openning สุดปัง ! คาร์ซีท Osann แบรนด์ดังจากเยอรมนี ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์ซีทนานกว่า 40 ปี ที่งาน BBB55

919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Grand Openning สุดปัง ! คาร์ซีท Osann แบรนด์ดังจากเยอรมนี ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์ซีทนานกว่า 40 ปี ที่งาน BBB55

บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตัวกับคาร์ซีท 2 รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Osann แบรนด์ดังจากเยอรมณี นำโดย คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) และ คุณปีใหม่ เสริมพงศ์  (รองประธานบริหาร CFO) บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ Osann หนึ่งเดียวในไทย เปิดตัวสินค้าใหม่และออกบูธแสดงสินค้าให้คุณแม่มาเลือกช้อปภายในงาน BBB…Thailand Baby and Kids Best Buy ครั้งที่ 55 งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บูธ G34 อิมแพคเมืองทองธานี Challenger Hall 3 เมื่อวันที่ 9 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ถือเป็นการจัด GRAND OPENING ที่งานนี้ที่แรกพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น Flame 360 และ One 360 โดยมีเหล่าคุณพ่อคุณแม่เซเลป (Celeb) อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดังจากวงการแม่และเด็กมาร่วมแสดงความยินดีและมาสัมผัสสินค้าจริง

คุณจินนี่ จุฑาภัค ลูกสาวคนสวยของคุณใหญ่-ฝันดี ,คุณโฟน ญาณิกา ,คุณซังซัง เซเลปวงการแม่และเด็กที่มาร่วมGrand Openning คาร์ซีท Osann

งานนี้ เหล่าคุณพ่อคุณแม่ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการแม่และเด็ก อย่าง "คุณจินนี่ จุฑาภัค ลูกสาวคนสวยของคุณใหญ่-ฝันดี พร้อมด้วยคุณแจ็ค แบล็คแจ็ค-คุณปราย /จอห์นสัน เทวินธวิ์/คุณโฟน ญาณิกา/คุณซังซัง และเหล่าคนดัง ได้พร้อมใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์คาร์ซีทจาก Osann ทั้งสองรุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักในงาน BBB ครั้งที่ 55

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) เผยว่านอกจากประวัติศาสตร์และเรื่องราวของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานและน่าสนใจแล้วคุณปริญญ์ยังเล็งเห็นถึงความปลอดภัยเป็นหลักพร้อมนวัตกรรมที่จะนำเข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณแม่และลูกน้อยอีกด้วย

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานบริหาร CFO บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานความปลอดภัยล่าสุดจากยุโรป I-Size แรกเกิด - 12 ขวบ : คุณปริญญ์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกน้อยเป็นอันดับแรก คาร์ซีท Osann ทุกตัวผ่านมาตรฐานความปลอดภัย I-Size ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยล่าสุดจากยุโรป เพิ่มความปลอดภัยจากการกระแทกรอบด้าน เพิ่มเซนเซอร์การทดสอบแรงกระแทกจากการชนรอบด้านถึง 32 จุด มั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุด และคุ้มค่าการใช้งานนั่งได้นานถึง 12 ขวบ

มาตรฐานความปลอดภัยล่าสุดจากยุโรป I-Size แรกเกิด - 12 ขวบ

นวัตกรรมล้ำสมัย : คุณปริญญ์คัดสรรคาร์ซีท Osann ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยมากมายที่แตกต่างจากคาร์ซีททั่วไป เช่น ระบบ Rotation Control หมุนเงียบ ไร้เสียง360 องศา สะดวกต่อการวางลูกน้อย ฐานคาร์ซีทป้องกันการพลิกคว่ำลิขสิทธิ์เดียวจาก Osann กับ ระบบ SIP (Side Impact Protection System) พร้อมโฟมซับแรงกระแทกหนา 2 เท่า ป้องกันแรงกระแทกจากการชนด้านข้างได้เพิ่มมากขึ้นถึง 53% ผ้าเทคโนโลยีระบายอากาศ เย็นสบาย ไม่กักเก็บไรฝุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

ระบบ Rotation Control หมุนเงียบ ไร้เสียง360 องศา สะดวกต่อการวางลูกน้อย
 

ลิขสิทธิ์เดียวจาก Osann กับฐานคาร์ซีทที่ออกแบบมาป้องกันการพลิกคว่ำ จากอุบัติเหตุ

SIP (Side Impact Protection System) กับระบบป้องกันแรกกระแทกการชนด้านข้างที่เพิ่มมากขึ้นถึง 53 %
โฟมซับแรงกระแทกหนา 2 เท่า

บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม : พร้อมดูแลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม มั่นใจได้ว่าทุกครอบครัวจะได้รับการบริการที่ประทับใจ รับประกัน 3 ปีเต็ม หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันระหว่างน้องนั่งคาร์ซีทสามารถเปลี่ยนคาร์ซีทได้ฟรี

เปิดใจคุณปีใหม่ เสริมพงศ์ : ทำไมจึงเลือกนำเข้าคาร์ซีทแบรนด์ Osann?
ในฐานะคุณแม่คนหนึ่ง คุณปีใหม่เองเข้าใจดีว่า ว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูก ๆ คือ ความปลอดภัยและความสบายในทุกการเดินทางตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล คุณปีใหม่จึงมุ่งมั่นคัดสรรคาร์ซีทที่ดีที่สุด เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าแม่ ๆ และหลังจากศึกษาข้อมูลและทดสอบคาร์ซีทมาหลายแบรนด์ คุณปีใหม่ก็ตัดสินใจเลือก Osann แบรนด์คาร์ซีทจากเยอรมนีที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเชี่ยวชาญด้านคาร์ซีทมานานกว่า 40 ให้ทุกครอบครัวได้มั่นใจทั้งมาตรฐานความปลอดภัยและแบรนด์ที่น่าเชื่อถือเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของ Rocking Kids นั่นเองอ่านต่อเรื่องราวสุดน่าสนใจของ Osann ต่อได้ที่ คลิก


คุณปีใหม่ตั้งใจเลือกและคัดสรรคาร์ซีทที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยให้ทุกครอบครัว และเป็นผู้ช่วยคุณแม่อย่างแท้จริงตามความตั้งใจของ Rocking KIds ตามปณิธาน Mommy Helper


เลือกคาร์ซีท Osann ทุกครอบครัวมั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะปลอดภัยและสบายใจทุกการเดินทาง และวางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ทุกช่องทาง Rocking KIds Thailand รายละเอียดสินค้า คลิก

ทั้งนี้ “ร็อคกิงคิดส์” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ , ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา มากกกว่า 170 รายการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนให้คุณแม่สามารถ “เป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้