ร็อคกิงคิดส์ฯ…ส่งต่อความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านกิจกรรม 8 Year Miracle of Gifting season

1165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร็อคกิงคิดส์ฯ…ส่งต่อความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านกิจกรรม 8 Year Miracle of Gifting season

เทศกาลส่งท้ายปี : บทส่งท้ายถึงความอบอุ่นและความทรงจำ

ร็อคกิงคิดส์ฯ เตรียมพร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยขนทัพกิจกรรมและของขวัญสุดพิเศษมากมายที่คัดสรรมาเน้น ๆ เพื่อมอบให้กับแม่ ๆ ทุกคน เราเชื่อว่าเทศกาลแห่งความสุขนี้จะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าจดจำสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน

เราจึงอยากชวนทุกคนมาร่วมกันสร้างความสุขและส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ที่แสนพิเศษ โดยบทความนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจภาพรวมกิจกรรมสุดพิเศษของร็อคกิงคิดส์ฯกัน ไปดูกันเลยว่าจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง
 
บอกลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปกับ "8 Year Miracle of Gifting Season with Rocking kids


บริษัทร็อคกิงคิดส์อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กแบรนด์ชั้นนำของประเทศ จัดกิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองถึงความสำเร็จที่ผ่านมาและเตรียมพร้อมมุ่งหน้าสู่ปีที่ดีกว่าในปี 2024 อย่างภาคภูมิใจ พร้อมปณิธานที่จะก้าวขึ้นสู่ 1 ใน 5 แบรนด์แม่และเด็กชั้นนำระดับประเทศ

กิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของบริษัทร็อคกิงคิดส์ ไม่เพียงเล่าเรื่องราวความสำเร็จที่น่าจดจำและน่ายินดีเท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความไว้วางใจของลูกค้า เหล่าเซเลบคนดัง รวมถึงพาร์ตเนอร์ที่เรารักเสมอมาตลอด 8 ปี โดยวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมคือการส่งต่อความสุขและประสบการณ์ที่น่าจดจำในทุกการส่งมอบของขวัญที่แสนพิเศษจากร็อคกิงคิดส์

ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดใน "8 Year Miracle of Gifting Season" กับธีมหลักกิจกรรม การส่งต่อความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุด และความสำคัญของการมอบของขวัญในเทศกาลแห่งการให้

ธีมหลักของกิจกรรมนี้คือ "การส่งต่อความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุด" ร็อคกิงคิดส์ฯ อยากที่จะส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ที่ทุกคนได้มอบความรักความเชื่อมั่นที่ไว้วางใจให้เราได้เป็นตัวช่วยดูแลลูกน้อยของพ่อ ๆ แม่ ๆ รวมถึงความทรงจำที่ผ่านมากับเราตลอดทั้งปี มาร่วมกันโบกมือลาปีเก่าและเปิดศักราชใหม่ของปี 2024 กับ Rocking kids "8 Year Miracle of Gifting Season" และร่วมสัมผัส ”ความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุด” นี้ด้วยกัน
 

ภาพรวมกิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของร็อคกิงคิดส์ฯ กับการสร้างประสบการณ์ที่ทุกคนจะจดจำ
 
"8 Year Miracle of Gifting Season" มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการเลือกของขวัญสุดพิถีพิถัน 

ผ่านชุดถ้วยจาน “Rocking kids happy meal” เพราะเราเชื่อว่ามื้ออาหารที่ดี จะนำมาสู่วันที่ดี เราจึงตั้งใจอยากจะส่งมอบให้ลูกค้าได้นำไปใช้ในการรับประทานอาหารต้อนรับวันขึ้นปีใหม่นี้


ชุดถ้วยชาม “Rocking kids happy meal” ที่ทีมงานร็อกกิงคิดส์ฯ ตั้งใจทำเพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้เท่านั้น ภายในเซตประกอบไปด้วย ถ้วย แก้วน้ำ และชุดช้อนส้อม

❄️❄️❄️


การ์ดอวยพรสุดพิเศษ ที่เราใส่ใจทำทุกขั้นตอนเพื่อแนบคำอวยพรดี ๆ ไปกับชุดของขวัญให้ลูกค้า เหล่าเซเลบคนดัง รวมถึงพาร์ตเนอร์ ที่เรารักเสมอมา

การ์ดอวยพรสุดพิเศษ Limited Edition เฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้นที่จะแนบไปพร้อมกับชุดถ้วยชาม “Rocking kids Happy Meal” เพื่อส่งมอบความรู้สึกดี ๆ และคำอวยพรให้กับลูกค้า เหล่าเซเลบคนดัง รวมถึงพาร์ตเนอร์ของเรา

❄️❄️❄️

พร้อมทั้งกิจกรรม โปรโมชันมากมายในการให้ลูกค้าร่วมเล่นสนุกเพื่อแจกของของขวัญช่วงเทศกาลสิ้นปีนี้


กิจกรรม แชะ&แชร์ ชวนคุณแม่มาเล่นกิจกรรมถ่ายภาพเล่าความประทับใจกับสินค้า Rocking kids เพื่อรับของขวัญสุดพรีเมียมมูลค่ากว่า 15,000 บาท สามารถร่วมกิจกรรมและศึกษารายละเอียดได้ที่ : คลิก


❄️❄️❄️

โปรโมชันพิเศษเอาใจแม่ ๆ เพื่อเป็นของขวัญช่วงเทศกาล แจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 1,500 บาท แม่ ๆ สามารถเลือกช็อปของขวัญท้ายปีให้ลูกน้อยแบบคุ้มส่งท้ายปีได้ที่ : คลิก



❄️❄️❄️


รวมถึง กิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของเก้าอี้ยอดฮิตจาก Apramo Flippa รุ่น White gold ที่แม่ ๆ ทั่วประเทศตามหา โดยทุกกิจกรรมเราตั้งใจที่อยากจะมอบเป็นของขวัญและความรู้สึกดี ๆ ให้กับพ่อ ๆ แม่ ๆ ทั่วทั้งประเทศ

 

Ads VDO Teaser เปิดตัว Apramo Flippa white gold

 

 
Ads VDO Unbox อย่างเป็นทางการของ Apramo Flippa white gold



Ads กรุปซ็อตเปิดตัว Flippa white gold สุดยิ่งใหญ่ จัดเต็ม สามารถรับชมได้ที่ : คลิก



พร้อมการจัดบูธแบบใหม่ออกงานโชว์สินค้าที่งาน Amarin baby and kids 26 เฉพาะธีม Flippa White gold สุดหรูหรา ที่ได้รับผลตอบรับงานคุณแม่ ๆ และหนู ๆ อย่างมากมาย

ซึ่งการจัดงานแสดงสินค้าเป็นโอกาสที่ ร็อคกิงคิดส์ฯ จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง โดยลูกค้าไม่เพียงแค่ได้พบกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แต่ยังสามารถพูดคุยกับทีม Mommy Helper Rocking Kids ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่จะคอยแนะนำและช่วยเหลือคุณแม่ได้เลือกสินค้าที่เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับลูกค้า และเข้าใจความต้องการของตลาดอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้ ร็อคกิงคิดส์ฯ สามารถพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการขององค์กรให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

และกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของเก้าอี้ยอดฮิตจาก Apramo Flippa รุ่น White gold ที่แม่ ๆ ทั่วประเทศตามหา โดยทีมงานคุณภาพจาก Rocking kids รอบนี้เล่นใหญ่จัดเต็ม เช่าสตูดิโอ ถ่ายกันแบบยิ่งใหญ่เพื่อตั้งใจมอบประสบการณ์การช็อปที่ดีที่สุดให้กับแม่ ๆ


โดยปีนี้เราอยากเพิ่มความพิเศษให้กับกิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของเราอีกนิด ธีมและกิมมิกปีนี้เราเลยเพิ่ม น้องร็อกกี้ คุกกี้ขนมผิงของเราเข้ามาเพิ่มเติม


น้องร็อกกี้ เป็นตัวแทนความน่ารักสดใสของ ร็อคกิงคิดส์ฯ โดยน้องจะปรากฏตัวในคอนเทนต์ตลอดช่วงกิจกรรมนี้ เพื่อสร้างสีสันและความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น พร้อมเดินทางผจญภัยไปในคอนเทนต์ต่าง ๆ ของร็อคกิงคิดส์เพื่อส่งมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับลูกค้า เหล่าเซเลบคนดัง และพาร์ตเนอร์ของเรา

น้องร็อกกี้เป็นคุกกี้ขนมผิงตัวน้อยที่เต็มไปด้วยความน่ารักและสดใส ชอบผจญภัยและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดการเดินทาง น้องร็อกกี้จะพบเจอกับประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น และท้าทาย แต่น้องก็ไม่เคยย่อท้อและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอเช่นเดียวกับร็อคกิงคิดส์ฯ

และเราเชื่อว่าน้องร็อกกี้จะช่วยสร้างความสุขให้กับทุกคนที่พบเห็น และทำให้กิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ปีนี้มีความพิเศษและน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น



"กิจกรรมของเราตั้งใจที่จะมอบความสุขจากการแบ่งปันให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ได้รับของขวัญ หรือทีมงานที่ช่วยกันจัดเตรียม ทุกคนล้วนได้รับความสุขจากเรื่องเดียวกันนั่นก็คือ “การแบ่งปัน”
คุณปีใหม่จึงอยากสร้างประสบการณ์ที่พิเศษและน่าประทับใจให้กับทุกคนผ่านช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้”
คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO บริษัทร็อคกิงคิดส์ฯ)

 

❄️ ❄️ ❄️


วัฒนธรรมองค์กรผู้บริหารที่สร้างความสุข: การนำทางสู่ "8 Year Miracle of Gifting Season"

"8 Year Miracle of Gifting Season" ไม่เพียงเป็นกิจกรรมที่มุ่งหวังเพื่อของขวัญในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เต็มไปด้วยความสุขและการร่วมแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) และคุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) มีบทบาทสำคัญในการนำทีมและสร้างประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความสุขและความอบอุ่นในครั้งนี้

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) และคุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) พร้อมลูก ๆ น้องปุณณ์ น้องไบร์ทครอบครัวผู้บริหารบริษัทร็อกกิงคิดส์ฯ


    “เราจะสร้างประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความสุขอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความอบอุ่น, ความรัก, ความห่วงใย, และการเป็นตัวช่วยของคุณแม่ในการดูแลลูกน้อย รวมถึงความสำคัญของการมอบของขวัญส่งท้ายปีนี้”
คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัทร็อคกิงคิดส์ฯ)


นอกจากนี้กิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ยังไม่ได้หมายถึงการส่งมอบของขวัญเพียงแค่สิ่งของ แต่ยังหมายถึงการ ให้ความสำคัญกับการมอบความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน และความหมายของกิจกรรมนี้จึงไม่ใช่แค่เป็นการเฉลิมฉลองของร็อคกิงคิดส์ฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมที่บริษัทยึดถือมาตลอด 8 ปี นั่นคือ “การให้คือสิ่งมหัศจรรย์ที่สามารถสร้างความสุขให้กับผู้อื่นได้”


❄️ ❄️ ❄️

กิจกรรมผู้บริหาร: นำทีมสู่การให้และสร้างความสุข

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์  และคุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ผู้บริหารของบริษัทร็อคกิงคิดส์ฯ กำลังนำทีมในการมอบความสุขผ่านกิจกรรมที่ไม่เพียงแค่การมอบของขวัญแบบธรรมดา แต่ยังสร้างประสบการณ์ที่ทำให้พนักงานเข้าใจและความสำคัญของการให้อีกด้วย

การนำทีมใน "8 Year Miracle of Gifting Season" ไม่เพียงเป็นการกำหนดมาตรฐานการทำงานเท่านั้นแต่ยังเน้นความสำคัญของการแบ่งปัน  
โดยทีมงานเองก็มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างความสุขในครั้งนี้ เพราะกิจกรรมนี้ได้เปิดโอกาสให้ทีมร่วมในการตัดสินใจและเสนอแนะแชร์ความคิดเห็นซึ่งกัน และกัน เป็นความร่วมมือของทุกทีมในร็อคกิงคิดส์ที่ต่างทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับทุกคนเพื่อสร้างประสบการณ์ในเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

การสร้างประสบการณ์ที่มากความหมาย


คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ และคุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ใส่ใจในทุกกระบวนการในการในกิจกรรมนี้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกของขวัญ ผ่านกระบวนการการเลือกสรรทุกอย่างอย่างใส่ใจและร่วมคัดกิจกรรมพร้อมกับของขวัญร่วมกับทีมในทุกขั้นตอน
อีกทั้งยังมีกิจกรรมปาร์ตี้ภายในองค์กรที่ปีนี้บอกได้เลยว่าจัดเต็มกว่าครั้งไหน  ๆ โดยเตรียมการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่สำนักงานใหญ่เพื่อเติมพลังให้กับทีมงานชาวร็อคกิงคิดส์ฯ มุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2567 ที่กำลังจะมาถึงนี้ 

การสร้างทีมที่มีความกระตือรือร้น: Action to Active กับบุคลากรที่มีทักษะเทคโนโลยีและก้าวทันโลกปัจจุบัน

ทั้งนี้ ทีมผู้บริหารยังเป็นตัวอย่างการนำทางไปสู่การสร้างความสุข ความคิดสร้างสรรค์ ความกระตือรือร้นแบบทำทันทีและความรับผิดชอบทำให้เป็นแรงบันดาลใจในทีมและส่งผลให้กิจกรรมนี้เกิดความสำเร็จ รวมทั้งบทบาทในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เต็มไปด้วยความสุขและน่าอยู่ การสร้างความรู้สึกดี ๆ และความรักภายในทีม ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความเข้าใจมีส่วนร่วมในการสร้างความสุขที่จะส่งต่อไปยังลูกค้าได้

นอกจากนี้ภายในองค์กรยังเน้นการทำงานแบบระดมสมอง (Brain storm) ทั้งยังมีการจัดอบรมทีมอยู่เสมอ ๆ เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเทรนโปรดักต์สินค้าให้เหล่า Mommy Helper

ร็อคกิงคิดส์ฯ เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยการให้พนักงานทุกคนมีความเข้าใจและความชำนาญในสินค้าทุกรายการ เพื่อให้สามารถตอบข้อสงสัยของลูกค้าได้เต็มที่และมีความมั่นใจในการแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบ 

การฝึกอบรมนี้ไม่เพียงเตรียมพนักงานทางด้านข้อมูลทางเทคนิคเท่านั้น แต่ยังเน้นที่การสื่อสารและการบริการลูกค้าที่ดี เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเข้าใจและพึงพอใจต่อทุกประสบการณ์ในการซื้อสินค้ากับร็อคกิงคิดส์




❄️ ❄️ ❄️


บทส่งท้าย กิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของ ร็อคกิงคิดส์ฯ : สร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความหมาย


กิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของ ร็อคกิงคิดส์ฯ ไม่เพียงเป็นการส่งมอบสิ่งของแต่เป็นส่งมอบความรู้สึกดี ๆ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความหมายของการแบ่งปันที่จะนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กรที่เน้นให้ความสำคัญกับความสุขของทีมและการแบ่งปันความสุขต่อไปถึงผู้อื่น


โดยผลลัพธ์จากกิจกรรมนี้จะสะท้อนถึงความสำเร็จในการนำทางด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นไปที่การส่งต่อความสุขจากการให้เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งในมิติของลูกค้า พาร์ตเนอร์ ทีมงาน รวมถึงเหล่าเซเลบคนดัง กล่าวคือไม่เพียงเพื่อมอบความสุขแก่ลูกค้าเพียงเท่านั้นแต่ยังแสดงถึงความสำคัญของการแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับผู้อื่นอีกด้วย


นอกจากนี้ยังเกิดผลลัพธ์ต่าง ๆ ตามมาอย่างมากมาย อาทิ


การสร้างความทรงจำที่อบอุ่น

ผลลัพธ์ที่ได้จากกิจกรรมนี้จะเป็นการสร้างความทรงจำที่อบอุ่นในใจของลูกค้าและทีมงาน การส่งมอบของขวัญสุดพิเศษและการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำนี้
หวังว่าจะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความอบอุ่นและความสุขที่เต็มไปด้วยความรักนอกจากนี้ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอีกด้วยทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในความก้าวหน้าและความสำเร็จที่กำลังจะมาถึงในปีถัดไป


การสร้างองค์กรที่มีวัฒนธรรมดี

องค์กรของเราไม่เพียงแค่สร้างทีมที่มากความสามารถ แต่ยังสร้างวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยความเข้าใจและความสุข ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่จะเติมเต็ม "8 Year Miracle of Gifting Season" ของเรา


การแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้อื่น


ผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุดคือการแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ กับการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุขและการให้ ไม่เพียงเป็นการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี แต่ยังเป็นโอกาสที่จะกระตุ้นให้ทุกคนเป็นตัวอย่างต่อไปในการแบ่งปัน และส่งต่อความสุขที่มีค่าต่อ ๆ ไป


เพราะเราเชื่อว่า "กลิ่นดอกไม้จะหอมติดมือผู้ให้อยู่เสมอ" มาร่วมเปลี่ยนเทศกาลส่งท้ายปีให้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ให้เต็มไปด้วยความรักที่อบอุ่นและความสุขในกิจกรรม "8 Year Miracle of Gifting Season" กับ ร็อคกิงคิดส์ฯ ที่นำเสนอถึงความมหัศจรรย์ของการให้และการสร้างความสุขนี้ไปด้วยกัน

สามารถติดต่อ และดูข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsonline.com  หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้