ร็อคกิงคิดส์ฯ ติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโลกโซเชียล ครึ่งแรกของปี 66 ในหมวดกลุ่มธุรกิจสินค้าแม่และเด็กจาก Thailand Social Awards

383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร็อคกิงคิดส์ฯ ติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโลกโซเชียล ครึ่งแรกของปี 66 ในหมวดกลุ่มธุรกิจสินค้าแม่และเด็กจาก Thailand Social Awards

บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยคุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) และ คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ สำหรับการติด อันดับ 1 ใน 10 แบรนด์ที่มีผลงานดีที่สุดบนโซเชียลมีเดีย ช่วงครึ่งแรกของปี 2566 ในหมวดกลุ่มธุรกิจสินค้าแม่และ เด็ก จาก Thailand Social Awards งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุน จากทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา


     ร็อคกิงคิดส์ฯ ได้รับเกียรติติด 1 ใน 10 อันดับแบรนด์ที่มีผลงานดีที่สุดบนโซเชียลมีเดีย ช่วงครึ่งแรกของปี 2566 ใน หมวดกลุ่มธุรกิจสินค้าแม่และเด็ก โดยเกณฑ์การวัดผลครั้งนี้ถูกพัฒนาขึ้นร่วมกับคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ ท่ามกลาง 14 ท่าน ซึ่งได้มีส่วนร่วมในการกำหนดเกณฑ์การวัดผลและให้ความคิดเห็นในการประเมินผล ตัดสินใน สาขาต่าง ๆ เพื่อให้เกณฑ์การวัดผลมีความครอบคลุมและเหมาะสมต่อสถานการณ์โซเชียลมีเดียในปัจจุบัน โดยค่าชี้ วัดประสิทธิภาพการสื่อสารหรือ WISESIGHT BRAND METRIC นี้คำนวณจาก 4 ค่าชี้วัดหลัก ได้แก่


    • ค่าชี้วัดแบรนด์ (BRAND SCORE): วัดประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจ ต่าง ๆ โดยพิจารณาการสื่อสารผ่านช่องทางหลักของแบรนด์ (Own Chanel) และช่องทางที่ผู้คนอื่นพูดถึง แบรนด์ (Earn Channel) ผ่าน 5 ช่องทางที่สำคัญคือ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube โดยพิจารณาจากมุมมองเชิงปริมาณและคุณภาพเพื่อให้ได้ภาพรวมครอบคลุมของประสิทธิภาพการสื่อสารของ แบรนด์ • ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (OWN SCORE): วัดประสิทธิภาพการ สื่อสารของแบรนด์ใน 5 ช่องทางหลัก (Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube) โดย พิจารณาการทำงานและประสิทธิภาพในแต่ละช่องทาง
  • ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (EARN SCORE): วัดประสิทธิภาพ การสื่อสารจากช่องทางที่ผู้คนอื่นพูดถึงแบรนด์ใน 5 ช่องทาง (Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube) เพื่อประเมินการตอบรับและความสนใจของผู้คนต่อแบรนด์
  • ค่าชี้วัดการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (SENTIMENT SCORE): วัดประสิทธิภาพของความคิดเห็น ที่มีต่อแบรนด์ โดยพิจารณาจากการแสดงความคิดเห็นและการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์ และนำมาคำนวณ เป็นค่าชี้วัดเชิงคุณภาพ




    โดย ร็อคกิงคิดส์ฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและท่ามกลางความเห็นของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 14 ท่าน ที่เล็งเห็นในการทำงานที่มีประสิทธิภาพขององค์กร ในสาขาธุรกิจสินค้าแม่และเด็ก จนเป็นที่ยอมรับและติด อันดับ 1 ใน 10 นี้ เรามุ่งมั่นพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต และยังคงเน้นย้ำในการ ให้บริการที่ดีที่สุดต่อคุณพ่อ คุณแม่ทุกท่าน และหวังว่าในอนาคตจะก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 5 อันดับที่ครองใจบน โซเชียลมีเดียรวมทั้งแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้


ตัวอย่างคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดีย Rocking kids thailand : 

 


สามารถติดตามพวกเราสำหรับคอนเทนต์ใหม่ ๆ ได้ที่

instagram : Rockingkids_th



Facebook : Rocking kids Thailand


ที่มา: https://shorturl.asia/kNpac

สำหรับท่านที่สนใจลงทุนสามารถติดต่อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rockingkidsthailand.com หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้