Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) ฉลองครบรอบ 6 ปี บริษัทผู้นำเข้าสินค้าแม่และเด็ก ตอกย้ำจุดยืนการสนับสนุนคุณแม่ยุคใหม่ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ

362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) ฉลองครบรอบ 6 ปี บริษัทผู้นำเข้าสินค้าแม่และเด็ก ตอกย้ำจุดยืนการสนับสนุนคุณแม่ยุคใหม่ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ


 
ฉลอง 6 ปีแห่งความสำเร็จ แบรนด์ที่ครองใจคุณแม่ยุคใหม่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลี้ยงลูก อย่างต่อเนื่อง
Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์)  บริษัทผู้นำเข้าสินค้าแม่และเด็ก กับแบรนด์คัดสรร 7 แบรนด์ดัง จาก อังกฤษ เยอรมนี เกาหลี และ สหรัฐอเมริกา ฉลองครบรอบ 6 ปี ในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่สำนักงานใหญ่ จ. มหาสารคาม พร้อมเปิดตัวรถเข็นเด็ก QTUS OWL สุดยอดนวัตกรรมจากเยอรมนี และถือโอกาสขอบคุณลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม ในชื่อแคมเปญ  #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ ให้แม่ๆ ได้รับแรงบันดาลใจ จาก คอนเทนต์ดีๆ ทั้งบทสัมภาษณ์ และบทเพลง รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ลูกค้า ได้ร่วมสนุกทางออนไลน์ โดยส่งคลิปแบ่งปันไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง และการเลี้ยงลูก ชิงรางวัลกว่า 150,000 บาท 

อกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้า และทีมงานคุณภาพ
คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ CEO และ Founder กล่าวว่า “ตลอด 6 ปี ที่บริษัทได้ออกเดินทางเพื่อส่งมอบความสุขและความสำเร็จให้คุณแม่ยุคใหม่ ได้มีตัวช่วยที่ดีในการเลี้ยงลูก ร็อคกิ้งคิดส์ ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง เพราะเราเลือก และคัดสรร สินค้านำเข้าที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นเด็ก คาร์ซีท คอกกั้น เก้าอี้ฝึกนั่ง เปลนอน และสินค้าอื่นๆ สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 12 ขวบ เราได้รับความไว้วางใจ และการสนับสนุนจากครอบครัว ที่มองหาตัวช่วยที่มีนวัตกรรมในการเลี้ยงลูก ร็อคกิ้งคิดส์ ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งมีแบรนด์คัดสรร เช่น Apramo, QTUS, Ggumbi, BibaDo, Unilove, Miniware, Todbi และเฮ้าส์แบรนด์ คือ Rocking Kids ซึ่งปีนี้ได้เปิดหน้าร้าน ที่เมกา บางนา และเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ช่วงปลายเดือนกันยายน จะเปิดตัวเว็ปไซต์ใหม่ ที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ พร้อมการใช้งานในการเลือกซื้อสินค้าที่สะดวกง่าย แค่ปลายนิ้ว ที่สำคัญมากๆ ซึ่งคาดว่าปีนี้ เราจะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 35% รวมทั้งต่อยอดธุรกิจในตลาดออนไลน์และการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ”



เปิดตัวสินค้านำเข้า เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคดิจิตัล
จากเทรนด์ตลาดออนไลน์สินค้าสำหรับเด็กในปีนี้ มีการเจริญเติบโตสูงขึ้น ทั้งจากความต้องการและกำลังซื้อของพ่อแม่ยุคดิจิตัลที่ให้ความสำคัญต่อการ เตรียมความพร้อมในการเลี้ยงลูก และจากสถานการณ์โควิดที่ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน สินค้าเด็กที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสำคัญในเรื่องความคุ้มค่าด้านคุณภาพและความปลอดภัย  ส่งผลให้ความต้องการสินค้าเด็กระดับพรีเมี่ยมมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา



คอกกั้นและเตียงนอนกุมบิ หนึ่งในสินค้าขายดีอันดับหนึ่งของบริษัท 

บริษัท ร็อคกิ้งคิดส์ เน้นในการคัดสรรสินค้าที่มีนวัตกรรม โดยใน Q3 จะเปิดตัวสินค้าใหม่แห่งปี คือรถเข็น Qtus รุ่น Q15 Owl จากเยอรมนีซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ (New Design 360 Rotation) คิดค้นออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วย Lifestyle ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกับทุกกิจกรรม สามารถเดินทางไปด้วยกันทุกที่ โดยชูจุดขาย แบบ SLX (Sport, Luxury & Exploring) SPORT และโฉบเฉี่ยว คล่องตัวสุดๆ เบาะหมุนได้ 360 องศา  LUXURY ด้วยการออกแบบ และวัสดุพรีเมี่ยมทุกองค์ประกอบหรูหรา และแตกต่างไม่เหมือนใคร EXPLORING ไปได้ทุกที่ สนุกกับทุกกิจกรรม มีระบบสั่นสะเทือน ลูกนั่งนอนสนุก ทุกการเดินทาง พร้อมน้ำหนักเบา พับง่ายเก็บง่าย ด้วยระบบอัตโนมัติ กดเปิด และพับได้ใน 1 วินาที รองรับการใช้งานได้ถึง 4 ขวบ


คุณปีใหม่  เสริมพงศ์ รองประธานบริษัท ได้ให้สัมภาษณ์ เพิ่มเติม “วงการสินค้าแม่และเด็ก เป็นวงการ ที่มีแต่เรื่องสวยงาม และ ความอบอุ่น เราแวดล้อมอยู่กับแม่ๆ ที่มีแต่ความรัก ทางบริษัทเอง ก็มุ่งมั่นในการคัดสรรสินค้าจากจุดยืนของแม่ที่รักลูก รักครอบครัว เหมือนๆ การที่กลุ่มลูกค้าของเราเองก็เลือกทุกอย่างด้วยความรักเราอยากเป็นตัวช่วยที่ส่งเสริมพัฒนาการของลูกในทุกมิติ และเมื่อส่งผ่านทุกๆไอเทม ไปถึงแม่ๆ หรือลูกๆ ก็อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สะดวก สบาย และมีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา  เราพยายามเฟ้นหาสินค้านำเข้าที่มีคุณภาพ บนพื้นฐานพีระมิดแห่งความสุข ทุกๆเสียงตอบรับที่ส่งกลับมา ต่างยืนยันในมาตรฐานที่ดี นอกเหนือจากสินค้า เรายังได้ส่งมอบงานคอนเทนต์ที่มีคุณค่า และเพิ่มช่องทางต่างๆ ให้ mom community ได้ใกล้ชิดกัน โดยในปีนี้ Rockingkids ได้เปิดตัวสาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และสินค้าที่ดีและเปี่ยมด้วยความรักอย่างใกล้ชิด และปีถัดๆ ไป เราตั้งใจว่าจะส่งมอบความรักและสิ่งดีๆ ของเราให้ขยายยิ่งใหญ่มากขึ้นค่ะ”



คุณปีใหม่ และครอบครัว เชื่อมั่นคุณภาพ รถเข็นแบรนด์ QTUS Q15 OWL ใช้งานเป็นรถเข็นหลักของครอบครัวกับสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวเสริมพงศ์

#เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ
 
บริษัทก่อตั้งโดย คุณปริญญ์ - คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยนำเข้าสินค้าแม่และเด็กที่มีคุณภาพและนวัตกรรมจากประเทศ อังกฤษ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และเกาหลี โดยเริ่มโมเดลค้าปลีกในรูปแบบธุรกิจออนไลน์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดมหาสารคาม และมีศูนย์กระจายสินค้ารวมถึงหน้าร้านพร้อมให้บริการที่ กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อสิ่งดีดีจากพ่อแม่สู่พ่อแม่ด้วยกัน ผ่านร้าน Select Shop สินค้าแม่และเด็กที่ช่วยจุดประกายให้ช่วงเวลาในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่เป็นเรื่องที่ง่าย เพื่อให้คุณแม่สามารถ Balance เวลาการเลี้ยงลูกและเวลาส่วนตัวได้ เพื่อสนับสนุนให้คุณแม่สามารถเป็น คุณแม่ที่เก่ง เป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยคัดสรรสินค้าต่างๆ ที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่จัดการได้ ง่าย สะดวก และ สนุกมากยิ่งขึ้น” 




ทีมงานของบริษัท Rocking KIds  พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความใส่ใจ ทั้งข้อมูลสินค้าและการให้บริการหลังการขาย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้