ร็อคกิงคิดส์ คว้ารางวัล BEST CAR SEAT จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022 อันดับหนึ่ง ในใจคุณแม่ทั่วประเทศ

355 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร็อคกิงคิดส์ คว้ารางวัล BEST CAR SEAT จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022 อันดับหนึ่ง ในใจคุณแม่ทั่วประเทศ

“Apramo carseat” อันดับหนึ่ง ในใจคุณแม่ทั่วประเทศ

บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ Apramo ได้รับรางวัล “MOMMY’s CHOICE” BEST CAR SEAT คะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณแม่ทั่วประเทศ จากการประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 ตอกย้ำความไว้วางใจ แบรนด์คาร์ซีทเด็กอันดับหนึ่งในใจคุณแม่ทั่วประเทศ


โดยมีคุณปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) เข้ารับรางวัลรางวัล BEST CAR SEAT  ในหมวด MOMMY’s CHOICE จากผลโหวตคุณแม่ตัวจริงกว่า 30,000 คนทั่วประเทศ

แบรนด์ Rocking Kids -ร็อคกิงคิดส์ ธุรกิจที่เติบโตก้าวกระโดดเข้าสู่ปีที่ 8 จากการจำหน่ายสินค้าผ่านเว็บไซต์ กระแสตอบรับดีเกินคาดและลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง เจาะกลุ่มพ่อแม่คนรุ่นใหม่ สร้างความแตกต่างไอเดียสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศที่มีคุณภาพความหลากหลายเสิร์ฟเพื่อลูกลูกอย่างแท้จริง รวมถึงวางระบบบริการด้านคำปรึกษาบุคลากรเชี่ยวชาญเน้นการใส่ใจลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจเพื่อแนะนำวิธีเลือกอุปกรณ์เลี้ยงลูกที่จะเป็นตัวช่วยแม่มือใหม่ให้ชีวิตง่าย เพิ่มความสุขรอยยิ้มในการเลี้ยงลูกด้วยหลักการเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมให้ลูกลูกด้วยสินค้าคุณภาพ แบรนด์ร็อคกิงคิดส์ให้ความสำคัญในทุกปัญหาแก่คุณพ่อคุณแม่ เสมือนเป็นผู้ช่วย ลูกค้าทุกท่านจึงพอใจทำให้เกิดกลยุทธ์บอกต่อให้แก่แบรนด์ในวงกว้างทั้งในออฟไลน์และสังคมออนไลน์ปัจจุบันมี SHOPแห่งแรก Rocking Kids Store ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


ความโดดเด่ดแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ ชูการวางกลยุทธ์การจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ประเทศอังกฤษ , ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado ที่ออกแบบด้วยความรัก ความใส่ใจ ปัจจุบันมีจำหน่ายสินค้ากว่า 170 รายการ

กลุ่มคาร์ซีทถือว่าเป็น Brand Top Of Mind มากๆ เมื่อเลือก คาร์ซีท ร็อคกิงคิดส์ มีทีม Mommy Helper ที่จะคอยให้คำปรึกษา คุณพ่อคุณแม่ ทั้งออนไลน์ หรือหน้าร้าน  เพราะเด็กอ่อนอยู่ในช่วงวัยที่กระดูกและกล้ามเนื้อยังพัฒนาไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์เหล่านี้จำเป็นต้องมีโครงสร้างที่คอยช่วยพยุงร่างกายของทารกให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อให้ทารกเติบโตอย่างเป็นปกติ การใช้งานสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย รวมไปถึงการติดตั้ง ทีมงานของร็อคกิงคิดส์สามารถให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี  และในระดับนานาชาติ สินค้าแทบทุกรายการของบริษัทต่างได้รับรางวัลคุณภาพในด้านต่างๆ ตอกย้ำในเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ และความปลอดภัยสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้