Tips Tricks : เตรียมตัวพาลูกเที่ยวต่างประเทศ ฉบับคุณแม่มือใหม่กับ Apramo modul mini รถเข็นเด็กแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ

262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tips Tricks : เตรียมตัวพาลูกเที่ยวต่างประเทศ ฉบับคุณแม่มือใหม่กับ Apramo modul mini รถเข็นเด็กแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ

  ทุกครั้งที่แม่ ๆ เตรียมพาเจ้าตัวน้อยไปเที่ยวต่างประเทศ หลาย ๆ บ้านอาจกังวลเกี่ยวกับการเดินทางพร้อมกับลูกน้อยและเรื่องความสะดวกสบายรวมทั้งเรื่องของการออกไปนอกสถานที่ต่าง ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไป

วันนี้แม่ฟางและน้องวีซ่ามีทริคดี ๆ มาแชร์พร้อมพาทุกคนตะลุยยุโรปไปกับรถเข็น Apramo รุ่น modul mini จะเป็นยังไง สะดวกสบายแค่ไหน และเตรียมพร้อมยังไงบ้าง พร้อมแล้ว ลุยเลยค่า ! 

ขอบคุณรูปภาพรีวิวน่ารัก ๆ จากแม่ฟางและน้องวีซ่าจากเพจ เด็กซ่า – Dekza มาก ๆ นะคะ

สำหรับการเดินทางต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกแต่ไปแล้วค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงอันดับแรกเลยคือการศึกษาข้อมูลและการเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา ในบทความนี้แม่ฟางเลยมาแชร์เทคนิคและวิธีการเตรียมตัวในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกัน

Tips : เตรียมตัวก่อนเดินทาง

ตรวจเช็คแต่ละสายการบิน ว่าลูกน้อยของเราขึ้นเครื่องได้หรือยัง
"การเตรียมพาลูกน้อยเดินทางเป็นเรื่องที่คุณพ่อ คุณแม่ต้องคำนึงถึง และข้อกำหนดของแต่ละสายการบินอาจแตกต่างกันอาจจะทำให้เกิดความสงสัย

มีการแนะนำว่าลูกน้อยควรมีอายุประมาณ 3-4 เดือนขึ้นไปเพื่อความปลอดภัยขณะเดินทาง. แต่ความจำเป็นที่แตกต่างออกไป และเงื่อนไขของแต่ละสายการบินอาจทำให้สามารถพาลูกน้อยขึ้นเครื่องบินได้ก่อนหรือตอนอายุน้อยกว่านั้น"

แต่ควรสอบถามกับแต่ละสายการบินเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของการการเดินทางพร้อมลูกน้อย และควรปรึกษาแพทย์เพื่อคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเหมาะสมของการเดินทางในวันและเวลาที่คุณแม่จะเดินทาง"

วางแผนเรื่องการจองตั๋ว การเลือกที่นั่ง และค่าใช้จ่าย

·สอบถามข้อมูลการจองตั๋ว ว่าในแต่ละสายการบินมีวิธีการหรือขั้นตอนอะไรเพิ่มเติม แต่ในส่วนใหญ่แล้วสำหรับน้องเบบี๋คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดการเรื่องตั๋วให้เองได้เลยตามปกติ แต่ว่าอย่าลืมแจ้งทางสายการบินว่ามีผู้โดยสารที่ร่วมเดินทางด้วยเป็นเบบี๋นะคะ

·สำหรับค่าโดยสาร ส่วนใหญ่น้องเบบี๋แรกเกิดจะสามารถนั่งตักคุณพ่อคุณแม่เบาะเดียวกันได้เลย หรือมีคาธรรมเนียมนิดหน่อย แต่ถ้าอยู่ในวัยที่น้องโตก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเข้ามาในราคาสำหรับน้องแต่ละช่วงวัย

·การเลือกที่นั่งแนะนำให้เลือกที่นั่งให้เอื้อต่อความสะดวกสบายที่สุด สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกน้อยตลอดเวลา ควรเลือกที่นั่งระดับคลาสที่ตอบโจทย์ หรือเลือกนั่งที่ที่ติดกับทางเดินจะได้สะดวกในการทำสิ่งต่าง ๆ หรือเวลาต้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานบนเครื่องค่ะ

สอบถามเรื่องเอกสารที่ต้องใช้สำหรับเด็ก  

เมื่อคุณพ่อคุณแม่จองตั๋วการเดินทางต้องอย่าลืมระบุว่ามีเบบี๋เดินทางด้วยเพื่อสายการบินจะได้วางแผนและดูแลอำนวยความสะดวกให้เราได้อย่างเต็มที่

    สอบถามและจัดเตรียมเอกสารของลูก ที่ใช้ในการเช็คอินขึ้นเครื่องบิน เนื่องจากการเดินทางโดยเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็กหรือเบบี๋แรกเกิด พ่อแม่หรือผู้ปกครองจำเป็นจะต้องใช้ใบสูติบัตรฉบับจริง หรือพาสปอร์ตในการเช็คอินทุกครั้ง

ศึกษาข้อบังคับและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนเครื่องบิน

สอบถามหรือหาข้อมูลข้อกำหนดต่าง ๆ ในการขึ้นเครื่องบิน ว่าสามารถนำอุปกรณ์ของใช้อะไรบ้าง
·สายการบินห้ามนำนมหรืออาหารเหลวขึ้นเครื่องบินจำนวนเท่าไร
·เบาะนั่งของลูกบนเครื่องบินมีที่อำนวยความสะดวก หรือเบาะเสริม (car seat บนเครื่องบิน)สำหรับรองรับลูกน้อยบนเครื่องหรือไม่
·เช็กโควตาน้ำหนัก สัมภาระที่โหลดหรือนำขึ้นเครื่องบินว่าสามารถนำไปได้แค่ไหน? เพื่อจะได้จัดเตรียมของใช้สำหรับลูกน้อยตัวเองให้เหมาะสมพอดี

Tricks : เตรียมพร้อมอุปกรณ์ของใช้ในการเดินทางให้เบบี๋

รถเข็นเด็ก เลือกที่พับได้ง่าย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

“น้องวีซ่า งีบหลับพักผ่อนสบายตลอดทริปเลยค่า
”ขอบคุณรูปภาพรีวิวน่ารัก ๆ จากแม่ฟางและน้องวีซ่าจากเพจ เด็กซ่า – Dekza มาก ๆ นะคะ

และอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการเดินทางที่ขาดไม่ได้คือ รถเข็นเด็กถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเดินทางของคุณแม่พ่อที่ต้องมีติดไปด้วย เพราะรถเข็นจะช่วยทุ่นแรงให้คุณพ่อคุณแม่สะดวกในการพาลูกน้อยไปเที่ยวหรือให้ลูกน้อยนอนหลับบนรถเข็นได้ และคุณพ่อคุณแม่เองก็ไม่ต้องคอยอุ้มน้องตลอดเวลา ไม่ว่าแม่ ๆ กำลังไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าหรือออกนอกสถานที่ ไปดูหิมะบนภูเขา รถเข็นเด็กจะเป็นผู้ช่วยคุณแม่คุณพ่อในทุก ๆ วันที่ต้องพาลูกน้อยออกนอกสถานที่

เลือกรถเข็นเด็กเล็กให้เหมาะกับการเดินทาง

“เพื่อนคู่ใจน้องวีซ่า ไปด้วยทุกที แถมบรรจุสัมภาระได้เยอะมากค่ะ” 
ขอบคุณรูปภาพรีวิวน่ารัก ๆ จากแม่ฟางและน้องวีซ่าจากเพจ เด็กซ่า – Dekza มาก ๆ นะคะ

คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกรถเข็นให้ลูกที่สามารถใช้ได้คุ้มค่าตั้งแต่แรกเกิด มีคุณภาพ แข็งแรง แต่สามารถพับได้มีขนาดเล็ก หรือหิ้วพกพาได้ง่ายน้ำหนักเบา เผื่อไว้สำหรับการเดินทาง เพื่อนำติดไปด้วยเวลาเดินทางและขึ้นเครื่องบินไปทุกที่ ซึ่งรถเข็นจะสามารถเช็คอินแล้วโหลดขึ้นเครื่องพร้อมกระเป๋าเดินทางของครอบครัวได้เลย

แต่บางสายการบิน มีการอนุญาตให้นำรถเข็นเด็กแบบที่พับได้ มีขนาดและน้ำหนักเล็กไม่เกินตามที่กำหนด สามารถนำขึ้นเครื่องไปด้วยได้ ฉะนั้นหากเลือกซื้อรถเข็นเด็กที่พับได้ง่ายมีขนาดเล็ก ก็อาจจะนำไปเก็บบนเครื่องบินในเครื่องได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหายเมื่อโหลดใต้ท้องเครื่องขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละครอบครัว
 

“Apramo modul mini พับอัตโนมัติ น้ำหนักเบา พับเล็กขึ้นเครื่องได้ พับกางง่ายด้วยมือเดียว ไปไหนไปกันค่า จะขึ้นเครื่องหรือรถไฟก็เอาอยู่”
ขอบคุณรูปภาพรีวิวน่ารัก ๆ จากแม่ฟางและน้องวีซ่าจากเพจ เด็กซ่า – Dekza มาก ๆ นะคะ

 
  Apramo modul mini เป็นรถเข็นที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัวเรามาก ๆ  เพราะจุดเด่นของเขา   เลยคือใช้งานง่าย มาพร้อมความสบายแถมปลอดภัยสำหรับลูกน้อยสุดที่รักของแม่ ๆ สามารถพับขึ้นเครื่องบินหรือรถไฟได้อย่างสะดวก เนื่องจากพับง่ายแค่ 1 วิ น้ำหนักเบา จึงสะดวกในทุกการเดินทางในทริปนี้มาก ๆ  ไม่ว่าแม่ ๆ จะถนัดเดินทางแบบไหน Apramo modul mini ก็สามารถพกไปเป็นเพื่อนคู่ใจได้ทุกที่ แถมน้องวีซ่าก็รู้สึกสบายและมีความสุขตลอดการเดินทางเลยค่า

    นอกจากฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว Apramo modul mini ยังมาพร้อมดีไซน์สวยงามที่คุณพ่อ คุณแม่และเบบี๋จะต้องตกหลุมรัก ทำให้การเดินทางเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและสนุกสุด ๆ ค่า

ต่อไปนี้เราไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการพาลูกน้อยเดินทางไปต่างประเทศอีกต่อไปเลยค่ะ - ให้ Apramo modul mini เป็นเพื่อนพร้อมที่จะสร้างความประทับใจและความสุขในทุกทริปของแม่ ๆ กันนะคะ

ใครอ่านจบแล้วอยากไปเที่ยวตามแม่ฟาง คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่า : รถเข็นสำหรับเด็ก พับอัตโนมัติ ขึ้นเครื่องได้ Apramo รุ่น Mini ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด-4ปี

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้