พัฒนาการที่ดีเริ่มได้ตั้งแต่แรกเกิด กับเก้าอี้ Primo High Chair

237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พัฒนาการที่ดีเริ่มได้ตั้งแต่แรกเกิด กับเก้าอี้ Primo High Chair

เก้าอี้ตัวแรกและตัวเดียวของลูกน้อย มาพร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานได้ตามพัฒนาการเจริญเติบโตของเด็กๆ คุ้มค่าการใช้งานทุกช่วยวัย พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่แรกคลอดเป็นผู้ช่วยที่เนรมิตชีวิตประจำวันของคุณแม่ให้ง่ายแสนง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องสนุก และมีความสุขมากยิ่งขึ้น มาช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีและฝึกวินัยให้กับลูกน้อยไปพร้อมกัน ด้วย 4 Group ตามช่วงวัยกันนะคะ




Group ที่ 1 ช่วยกระตุ้นพัฒนาการด้านการมองเห็นของหนูน้อยวัยแรกเกิด ( ช่วงวัย 0 - 4 เดือน )

ด้วย Mobile Toys ซึ่งจะช่วยกระตุ้นพัฒนาการด้านสายตา ให้หนูน้อยได้เรียนรู้และเพลิดเพลินด้วยการจ้อง มองและโฟกัสสิ่งที่เคลื่อนไหวไปมาได้ ทั้งนี้ยังช่วยพัฒนาการที่ดีในด้านอื่น ๆ ตามมา เช่น การพยายามใช้มือเอื้อมหยิบจับโมบาย จะช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อของหนูน้อยอีกด้วยค่า




เด็กวัยนี้จะใช้ฟังก์ชั่นการปรับให้นอนราบ 170 องศา ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเด็กแรกเกิด เพิ่มความสบายมากขึ้นให้กับทารกด้วย Cushion เบาะรองนวัฒกรรมใหม่ ใช้งานได้ 2 in 1 ด้านหน้าจะเพิ่มความนุ่มสบายด้วยผ้านาโน ที่ช่วยซัพพอร์ตสรีระให้หนูน้อยนอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านหลังสามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับใช้รองช่วงทานอาหาร




Group ที่ 2 ช่วยหนูน้อยให้หัดนั่งได้ด้วยตัวเอง ฝึกการทรงตัวให้สมดุล ( ช่วงวัย 5 – 6 เดือน )

หนูน้อยจะเริ่มคอแข็งอายุช่วงวัย 5-6 เดือน เก้าอี้มีส่วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนคอและช่วยวัยนี้ สามารถเริ่มฝึกให้หนูน้อยนั่งเอง ด้วยการปรับระดับเก้าอี้ให้นั่งตรง ซึ่งเก้าอี้ปรับได้ถึง 5 ระดับ คุณพ่อคุณแม่สามารถปรับระดับตั้งตรงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อช่วยฝึกให้หนูน้อยทรงตัวได้เอง ช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้หนูน้องนั่งได้เร็วมากยิ่งขึ้น 



นอกจากนี้ยังปลอดภัยด้วยโครงสร้างนวัตกรรม Triangle แบบ A ดีไซน์ที่ Balance น้ำหนักได้ดีเยี่ยม ฐานมั่นคงแข็งแรง จึงปลอดภัยกับหนูน้อย



Group ที่ 3 ช่วยฝึกวินัยการทานอาหารที่ดีให้ลูกตั้งแต่มื้อแรก (ช่วงวัย 6 - 7 เดือน )



หนูน้อยวัยช่วง 6-7 เดือน จะเริ่มฝึกทานอาหาร สิ่งสำคัญคือการฝึกวินัยการทานอาหารตั้งแต่มื้อแรก ให้หนูน้องนั่งทานอาหารอยู่กับที่ และปลอดภัยระบบ Belt 5 ทิศทาง ให้คุณแม่ป้อนข้าวได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องวิ่งตาม ช่วยให้คุณแม่เบาแรง และสบายมากขึ้นในระยะยาว

Group ที่ 4 ช่วยฝึกหนูน้อยทานอาหารได้เอง (finger food) (ช่วงวัย 9 - 10 เดือน )

สำหรับวัยนี้ ควรปล่อยให้หนูน้อยได้ลองหยิบจับอาหารทานเองซึ่งจะช่วยพัฒนาการในหลายๆ ด้าน เช่น

- พัฒนากล้ามเนื้อมือให้แข็งแรง

- พัฒนาการทำงานประสานกันระหว่างมือกับสายตา

- ช่วยฝึกวินัยในการทานอาหารที่ดีให้กับหนูน้อย 



แม้หนูน้อยจะกินเลอะเทอะ ก็สะดวกสบายต่อคุณแม่ เพราะตัวถาดออกแบบมาให้ง่ายต่อการถอดล้างทำความสะอาดด้วย Double Tray Design มาพร้อมวัสดุที่ปลอดภัยสําหรับเด็กๆ ด้วย PP food grade ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง 



สามารถปรับระดับความสูงได้ถึง 7 ระดับ ปรับนั่งทานข้าวร่วมโต๊ะอาหารกับคุณแม่ก็ได้หรือระดับโซฟาก็สะดวก




นอกจากเก้าอี้ Primo High Chair จะช่วยเรื่องพัฒนาการของหนูน้อยแล้ว ก็ยังช่วยตอบโจทย์ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะดื่มนม นั่งเล่น ทานข้าว หรือโต๊ะเขียนหนังสือ ก็ใช้งานได้สะดวกสบายสุดๆ เป็นผู้ช่วยคนเก่งของคุณแม่ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ให้คุณแม่มีเวลาทำอย่างอื่นได้อีก มากมายเลยค่า

 

ฟังก์ชั่นและคุณสมบัติ

- ใช้งานได้ตั้งแรกเกิด - 4 ขวบ รองรับน้ำหนักได้ถึง 25 kg.

- Double Tray Design ถาด 2 ชั้น ถอดทําความสะอาดง่าย

- วัสดุ PP Food Grade เป็นพลาสติกอุตสาหกรรมเดียวกันกับภาชนะใส่อาหาร จึงปลอดภัยต่อลูกน้อย

- เบาะนุ่มสบายและทำความสะอาดง่ายด้วย PU Leather ไม่ดูดซึมน้ํา ไม่ทำให้เกิดเชื้อราสะสม ผ่าน มาตรฐานความปลอดภัยของอเมริกา ASTM F404

- เข็มขัดนิรภัย 5 จุดเพิ่มความปลอดภัย และสามารถปรับระดับจุดล็อคได้เมื่อลูกน้อยโตขึ้น

- ปรับพนักพิงได้ถึง 5 ระดับ ใช้ปรับนอนราบได้สูงสุด 170 องศา

- ที่นั่งสามารถปรับความสูงได้ 7 ระดับตามความเหมาะสม เพื่อความสะดวกใช้งานในทุกกิจกรรม - ถาดใส่อาหารปรับเข้าออกได้ 3 ระดับ

- ที่วางเท้าปรับได้ถึง 3 ระดับ รองรับทุกกิจกรรมของลูกน้อย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้