Ggumbi (กุมบิ) ตอบคำถามที่คุณแม่สงสัย “ระหว่าง Twin Star กับ Baby Room เลือกอะไรดีน้า ?”

240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ggumbi (กุมบิ) ตอบคำถามที่คุณแม่สงสัย “ระหว่าง Twin Star กับ Baby Room เลือกอะไรดีน้า ?”

Ggumbi (กุมบิ) ตอบคำถามที่คุณแม่สงสัย “ระหว่าง Twin Star กับ Baby Room เลือกอะไรดีน้า ?”
สวัสดีค่า วันนี้พี่ Ggumbi จะมาตอบคำถามที่คุณพ่อคุณแม่สงสัย และ สอบถามกันเข้ามาเยอะแยะเลย ว่า “ระหว่างตัวเตียงนอนกุมบิ รุ่น Twin Star กับ คอกกั้นพลาสติก เลือกตัวไหนดีคะ ??”


พี่แอดมินจะมาอธิบายการใช้งานของแต่ละตัวให้ดูกันนะคะ ว่าแต่ละตัวเนี่ย เค้ามีข้อดียังไง แล้วแตกต่างกันตรงไหนบ้าง พร้อมแล้ว ไปเริ่มกันเลยค่า

สำหรับตัวแรกนะคะ เราจะมาเริ่มที่ ตัว Best Seller ของร้านเลย นั่นก็คือ Ggumbi Bumper Bed 4 in 1 รุ่น Twin Star เตียงนอนเด็ก อเนกประสงค์ ขนาดใหญ่พิเศษ



มาพร้อมการปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ 4 รูปแบบ

-เตียงนอน

- โซฟา
- เบาะรองคลาน
- คอกกั้นเด็ก



ซึ่งหลักๆของเตียงนอนกุมบิ รุ่น Twin Star จะเหมาะกับการใช้เป็นเตียงนอนให้น้อง ๆ ตั้งแต่แรกเกิดค่ะ โดยวางไว้ด้านข้างเตียงนอนของคุณพ่อคุณแม่ เหมาะกับการใช้นอนยาวๆ ในช่วงตอนกลางคืน นุ่มนิ่มกันกระแทกทุกด้าน ป้องกันอุบัติเหตุจากการนอน ไม่ว่าจะเป็นน้องตกเตียง คุณแม่กังวลเรื่องการนอนทับน้องเป็นต้น เน้นใช้นอนตอนกลางคืนเป็นหลักได้จนน้องโต ๆ เลยค่ะ



และยังสามารถปรับการใช้งานอื่น ๆ ได้ตามพัฒนาการของน้อง โดยถ้าเปิดออกด้านนึงจะเป็น โซฟา ให้คุณพ่อคุณแม่มีพื้นที่ทำกิจกรรมกับลูกน้อยมากขึ้น



หรือกางออกทุกด้านเพื่อใช้เลี้ยงน้อง อาบน้ำ เปลี่ยนแพมเพิสหรือใช้ตอนน้องหัดคลาน ได้พื้นที่กว้าง ๆ เกือบ 3 เมตรเลยค่า



และยังสามารถใช้เป็นที่จับหัดยืนหัดเดินให้เจ้าตัวน้อยได้ด้วยความสูงระดับมาตรฐาน 50 ซม. และ หนาถึง 10 ซม. รองรับน้ำหนักของเด็ก ๆ ตอนเกาะยืนเกาะเดินได้สบายเลยค่า



มาต่อกันที่ ตัวคอกกั้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกุมบิกันเลยค่ะ สำหรับตัวคอกกั้นของเราจะมาเป็นเซ็ตพร้อมเบาะรองคลานแบบไร้ร่องทุกตัวเลย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของเกาหลีเลยค่ะ ตัวนี้มั่นคงแข็งแรงด้วยการประกอบ 3 ขั้นตอน  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้