ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR เก้าอี้กินข้าวเจ้าตัวเล็ก ปรับฟังก์ชันจากมือถือได้ด้วย?!

485 Views  | 

ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR เก้าอี้กินข้าวเจ้าตัวเล็ก ปรับฟังก์ชันจากมือถือได้ด้วย?!

เก้าอี้กินข้าวเจ้าตัวน้อยสมัยนี้ ล้ำไปไกลจนปรับเปลไกวจากโทรศัพท์มือถือได้แล้วเหรอเนี่ย?!

ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะนี่คือ “ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR” ❤️

เก้าอี้อเนกประสงค์ปรับได้แบบ 2 in 1 ที่เป็นได้ทั้งเก้าอี้ทานข้าวสำหรับเจ้าตัวน้อย หรือจะปรับเป็นเปลไกวนอนก็ได้ สะดวกสบายมากเลยค่ะ แอบกระซิบว่ารับประกันความคุ้มค่ามาก ๆ เพราะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่น้องอายุ 6 เดือน ไปจนถึง 2 ขวบเลย ซื้อตัวเดียวใช้กันยาว ๆ ไปเลย เผลอ ๆ มีน้องอีกคน ส่งต่อให้เจ้าตัวเล็กใช้ต่อกันไปอีกยาว ๆ เลยค่าา

มาพูดถึงรายละเอียดของเจ้า ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR กันบ้างดีกว่า เค้ามีสีให้เลือก 3 สีเลยค่ะทั้ง Cream Beige / Ash Blue / Cool Grey ทั้ง 3 สีนี้เป็นสีอ่อน ๆ เหมาะกับทั้งลูกผู้หญิงและผู้ชาย

การใช้งานก็มีให้เลือก 2 ทางค่ะ คือสามารถใส่ถ่าน AA 4 ก้อนที่ข้างขาเก้าอี้ หรือจะเสียบชาร์จแบตก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ ตอนนี้เรามีแบตเตอร์รี่ให้ ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR กันแล้ว มาเริ่มใช้งานเพื่อเจ้าตัวเล็กกันค่า

ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR ทั้งหมดควบคุมผ่านแผงคอนโทรลข้างเก้าอี้ได้เลยค่ะ การควบคุมก็ทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น

ควบคุมเปลไกวได้ถึง 8 ระดับ อีกทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะ ถ้าเจ้าตัวน้อยร้องงอแงเมื่อไหร่ เก้าอี้จะโยกเพื่อกล่อมน้องได้อัตโนมัติเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉลาดล้ำเกินเก้าอี้มาก ๆ เลย


เปิดเสียงธรรมชาติเพื่อกล่อมลูกน้อย เป็นเสียงนกร้องน่ารักน่าฟัง เอาซะคุณแม่ก็เพลินไปด้วยเลย


เปิดเพลงเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อย ให้อารมณ์ดี เติบโตสมวัย



ทั้งหมดนี้นอกจากจะควบคุมได้ผ่านแผงคอนโทรลแล้ว ความพิเศษคือสามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนในแอปพลิเคชั่น Swing Control ไม่ว่าคุณแม่จะทำอะไรแล้วน้องงอแงขึ้นมา ก็ใช้งานระบบได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เรียกได้ว่าฟังก์ชันนี้มีมาเพื่อให้คุณแม่ยังทำหน้าที่แม่ได้เต็มที่ และมีเวลาทำงานหรือทำสิ่งที่ตัวเองชอบได้ด้วยน้า✨

นอกจากจากนี้ยังมีส่วนที่สามารถเปลี่ยนจากของเล่นโมบายล์เป็นถาดกินข้าวได้ด้วย ง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างถาดหรือโมบายล์และดึงออกมาได้เลยค่ะ แล้วก็เสียบส่วนประกอบอื่นที่เราต้องการใช้งานแทนได้เลยค่า

มาพูดถึงเรื่องความปลอดภัยกันบ้างดีกว่า ตัวถาดกินข้าว เป็นพลาสติกชนิด PP Food Grade อย่างดี ปลอดภัย ใช้งานสะดวก ให้เจ้าตัวเล็กละเลงได้ กินได้ เต็มที่เต็มเหนี่ยวไปเลยค่า นอกจากนี้ยังมีเข็มขัด 5 ทิศทางที่ปลอดภัยและซัพพอร์ทร่างกายของเจ้าตัวน้อยได้สบาย ๆ ส่วนตัวเบาะทำจากหนัง PU สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ถอดซักก็ได้ ให้ลูกน้อยเลอะได้เต็มที่ เพื่อพัฒนาการที่เติบโตของเค้าค่ะ

✨✨และนี่ก็คือความยอดเยี่ยมของ ROYAL SMART SWING HIGH CHAIR เก้าอี้อเนกประสงค์ 2 in 1 สะดวกสบาย ดีไซน์สวย น่าใช้งาน แถมยังเติมเต็มพัฒนาการของลูกน้อยได้เต็มที่ ที่สำคัญคือทั้งหมดนี้จะเพิ่มความสะดวกให้คุณแม่ได้อย่างดีที่สุด ให้คุณแม่ได้เป็นคุณแม่ที่เก่งเต็มความสามารถ แต่ยังมีเวลาเป็นตัวของตัวเองได้อย่างน่าภูมิใจเลยค่ะ✨✨

และหากคุณแม่ท่านไหนอยากชมรีวิวเป็นคลิปวีดีโอ ROCKING KIDS ขอแนะนำคลิปรีวิวจากคุณแม่อุ๋ม ที่ข้อมูลมาครบครัน น่าฟัง ไปติดตามกันได้ในคลิปด้านล่างเลยค่าา

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy